Sunday, December 2, 2018

Short story


                      തിരക്ക്
ചാടി കയറി വന്നപ്പോൾ വാതിലിൽ നിന്നിരുന്നു ആളുടെ മേലെ തട്ടിയത്തിന് സോറിയും പറഞ്ഞു തിരിഞ്ഞു സീറ്റ്തിരഞ്ഞു നടന്നുപ്പോയേക്കും ആരുടെയോ കാലുതട്ടി വീണ്ടും....
നേടുവന്ന കൈകളിൽ പിടിച്ചു എഴുന്നേൽക്കാൻ നോക്കിയപ്പോൾ സുന്ദരമായ ആ മുഖം അത്രയും ശക്തി തന്നില്ല...നീട്ടിയ ആ കയ്കൾക്ക് നന്ദിപറഞ്ഞു എണീറ്റപ്പോൾ അവൾ തന്നെ പറഞ്ഞു ഇവിടെ ഇരുന്നോ...
സുന്ദര മുഹൂർത്തത്തിൽ അവിടെ തന്നെ ഇരുന്നു..അവളുടെ മുഖം എങ്ങിനെയോ കണ്ടപ്പോൾ അവൾ പറഞ്ഞു സോറി ട്ടോ...
കുഴപ്പമില്ലെന്നും പറഞ്ഞു ചമ്മലോടെ പുറത്തും നോക്കി യിരുന്നപ്പോൾ അവളുടെ പേരു അവൾ പറഞ്ഞു റീജ..
ഞാൻ സിനാൻ...
എവിടേക്കെന്നുള്ള ചോദ്യത്തിന് കാത്തിരുന്ന പോല അവൾ പറഞ്ഞു ഞാൻ തിരുവനന്ത പുറത്തേക്ക് ആണ്..
ഞാനും എന്ന് പറഞ്ഞു..
ശീതള കാറ്റിന്റെ കൂട്ടിൽ എന്റെ കണ്ണുകൾ അടഞ്ഞു ...ഞാൻ പതിയെ ഉറങ്ങി...
ആരുടെയോ തട്ടിയുള്ള വിളിയിൽ എണീറ്റു നോയ്ക്കുമ്പോൾ എന്റെ മാറിൽ തലയും വെച്ച് അവളും കിടക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു
റീജ നമ്മൾ എത്തി...അവൾ പതിയെ ചമ്മലോടെ എണീറ്റു ..ഇറങ്ങി നടന്നു നീങ്ങുന്ന എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു ബുദ്ധിമുട്ടായോ...ഏയ് ഇല്ല.. ഇതാ എന്റെ ഒരു സമ്മാനമെന്നും പറഞ്ഞു ഒരു പേപ്പർ തന്നു അവൾ പോയി.. അത് തുറന്ന നേരം ആത്മാവ് പറന്നു ഒരു പാട് സ്വപ്നങ്ങളൊടെ...
വീണ്ടും വായിച്ചു...
റീജ
നമ്പർ 98........
Fb......
എനിക്കിഷ്ട്ടായിട്ടോ....
ആവരികൾ അവൻ വായിച്ചു ഒന്നല്ല ആയിരം തവണ....



3 comments:

  1. Trivandrathekulla നിന്റെ yaathrayile നിന്റെ അനുഭവം ആണ്‌ ഈ short story എന്നിട്ട് nomber kittiyo

    ReplyDelete
  2. Love story poliyaan eniyum ezhuthanam

    ReplyDelete

ഭ്രാന്തൻ

ഗെയ്റ്റ് തുറന്നുതന്നപ്പോൾ സെക്യൂരിറ്റിയായി...... അകത്തേയ്ക്ക് കൂട്ടിക്കൊണ്ടുപോയി വഴികാട്ടിയായി....... കാര്യങ്ങൾ അന്വേഷിക്കാൻ സുഹൃത്തായി...